Khám Phá Hương Vị Đặc Sắc Của Các Quán Ăn Sáng Ngon Tại Điện Biên

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh hùng vĩ mà còn hấp dẫn du khách nhờ nền ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, những món ăn sáng tại đây mang đậm hương vị núi rừng sẽ khiến cho du khách phải ngất ngây. Trong bài viết hôm nay, Thổ Địa Điện Biên sẽ gửi đến bạn các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên nhất định nên thử. Cùng tham khảo ngay thôi!

 

Các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên

1. Tổng hợp các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên

Sau đây là các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên mà Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa muốn chia sẻ đến tất cả du khách:

1.1 Quán Phở Cường (Phở)

  • Địa chỉ: Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h30

Quán ăn sáng ngon tại Điện Biên muốn chia sẻ đến bạn chính là Phở Vước nằm ở đường Mường Thanh. Quán thu hút nhiều du khách nhờ nước dùng được hầm từ xương cùng với một số gia vị tạo nên hương vị ngọt thanh. Đặc biệt, bánh phở dai ngon và không bị bở cùng thịt bò tươi thái miếng mềm vừa phải. Ngoài ra, quán còn bán một số món ăn khác gồm phở gà, bún chả, bún bò huế,…

 

Quán Phở Cường (Phở)

1.2 Bún Cá Quả Nàng Ban

  • Địa chỉ: 22 Đinh Tiên Hoàng, Điện Biên Phủ

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 10h00

Quán Bún Cá Quả Nàng Ban là một trong các địa chỉ nổi bật dành cho ai yêu thích món bún cá đặc sắc ở Điện Biên. Sở hữu vị trí thuận tiện, Nàng Ban thu hút nhiều du khách bởi chất lượng món ăn cùng phong cách phục vụ thân thiện. Nước dùng của quán được ninh từ xương cá quả cùng với những gia vị truyền thống giúp mang lại hương vị đậm đà, ngọt thanh.

Đặc biệt, cá quả được chọn lọc khá kỹ lưỡng và chế biến thành những lát mỏng, mềm, ngọt. Từ đó tạo nên bát bún cá quả vừa ngon vừa bổ dưỡng. Với chất lượng món ăn tốt và không gian quán sạch sẽ, Bún Cá Quả Nàng Ban chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

 

Bún Cá Quả Nàng Ban

1.3 Quán Bún Chả Liễu Sự – Top các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên

  • Địa chỉ: 152 Nguyễn Chí Thanh, TP. Điện Biên Phủ

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Tiếp theo trong danh sách các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Quán Bún Chả Liễu Sự. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà và nguyên liệu tươi ngon, địa điểm này đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương và thực khách.

Bún chả ở đây nổi bật nhờ sự hòa quyện giữa vị chua ngọt của nước chấm và vị thơm ngon của thịt nướng. Thịt ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà mang lại hương vị đặc trưng của món ăn. Đặc biệt, quán nổi tiếng nhờ vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon cũng như chế biến cẩn thận

 

Quán Bún Chả Cá Thác Bờ – Top các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên

1.4 Quán bánh cuốn Kim – Phan Đình Giót

  • Địa chỉ: 20 Phan Đình Giót, TP. Điện Biên Phủ

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 14h00

Quán bánh cuốn Kim nổi tiếng từ lâu nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị mặn ngọt của nước chấm, vị béo ngậy của nhân tạo nên hương vị khó quên. Món ăn tại đây được làm từ bột gạo xay mịn, cuộn lại thành từng chiếc bánh mỏng. Bánh cuốn ăn kèm với nhiều loại nhân như thịt băm, nấm, hành phi, rau sống và nước mắm pha chế đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn sáng ngon và chất lượng thì đừng bỏ lỡ Quán bánh cuốn Kim này nhé!

 

Quán bánh cuốn Kim – Phan Đình Giót

2. Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa – Đối tác lý tưởng cho ai muốn khám phá Điện Biên

Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa là công ty chuyên tổ chức những tour du lịch cũng như trải nghiệm độc đáo ở Điện Biên. Nhờ sự am hiểu rộng về địa phương cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, công ty cam kết đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt. Những ưu điểm nổi bật mà du khách nhận được khi chọn công ty là:

  • Cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và đảm bảo sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình.

  • Mỗi tour được công ty thiết kế tỉ mỉ, chất lượng và an toàn giúp mang lại trải nghiệm tốt cho du khách.

  • Các gói tour du lịch với mức giá cạnh tranh nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ.

 

Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa – Đối tác lý tưởng cho ai muốn khám phá Điện Biên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Tổ 5 P.Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ

  • Hotline: 0789 117 227

  • Email: dulichdienbiencungthodia@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulichdienbiencungthodia/

Với những gợi ý về TOP các quán ăn sáng ngon tại Điện Biên mà Thổ Địa Điện Biên gửi đến, hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nếu bạn có nhu cầu cần book tour du lịch tại Điện Biên có thể liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhất. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để không bỏ lỡ những địa điểm check in, những quán ăn hấp dẫn nhất tại Điện Biên bạn không nên bỏ qua!

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0789.117.227
Chat Zalo